Du lịch dịp nghỉ lễ 30/4

Rừng Nam Cát Tiên thu hút du khách với hành trình đa dạng. Gia đình trẻ và nhiều thế hệ chia sẻ trải nghiệm thú vị khi tham quan các điểm du lịch trong dịp nghỉ lễ. Sự đa dạng của các sản phẩm du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2024 cũng mang lại nhiều cơ hội cho du khách.


Rừng Nam Cát Tiên là điểm tham quan phổ biến với nhiều du khách. Chị Nguyễn Kim Anh từ phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ rằng gia đình đã chọn tour 2 ngày 1 đêm từ Thành phố Hồ Chí Minh tới Vườn Quốc gia Cát Tiên và Khu Du lịch suối Mơ ở tỉnh Đồng Nai. Gia đình chị rất háo hức được khám phá Vườn quốc gia, trải nghiệm đi xem thú hoang dã vào ban đêm và tham gia các trò chơi thể thao dưới nước.

Anh Nguyễn Văn Đạo từ phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ về chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Tiền Giang và Bến Tre bằng xe ô tô. Hành trình của gia đình anh bao gồm tham quan chùa Vĩnh Tràng ở Tiền Giang và thăm xứ dừa Bến Tre.

Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh về sự đa dạng của sản phẩm du lịch dịch vụ giới thiệu tới du khách, với hàng trăm sản phẩm, chương trình, dịch vụ giảm giá đến 60% trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 và mùa du lịch Hè. Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cũng đảm bảo chi phí tour hợp lý và hành trình đa dạng cho các tour du lịch trong nước và nước ngoài.

Nhiều địa phương tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, du lịch hấp dẫn để thu hút du khách trong dịp nghỉ lễ. Các điểm du lịch đều sẵn sàng phục vụ lượng khách dự kiến tăng cao vào dịp nghỉ lễ. UBND thành phố Phú Quốc đã ban hành Quy tắc ứng xử văn minh du lịch để tạo ấn tượng tích cực cho du khách đến với đảo Ngọc Phú Quốc.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

1 Ngày Khám Phá “Hòn Ngọc Biển Đông” Nha Trang

Khám phá Nha Trang trong 1 ngày với San Hô Tour: chợ truyền thống, vui …