Dự kiến ra mắt 2 ấn phẩm nằm trong đề án Tủ sách Huế vào dịp Ngày văn hóa đọc

Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế sẽ ra mắt ấn phẩm “Huế Kinh đô diệu kỳ” tập 1, 2 trong kế hoạch Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 – 2024, cùng nhiều hoạt động văn hóa phong phú.


Thông tin về ấn phẩm mới “Huế Kinh đô diệu kỳ”

Thông tin về hai ấn phẩm mới “Huế Kinh đô diệu kỳ” tập 1, 2 thuộc đề án “Thiết lập và phát triển Tủ sách Huế” năm 2024 đã được công bố. Dự kiến, hai tập sách này sẽ được ra mắt trong dịp Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 – 2024, do Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế tổ chức.

Lịch trình sự kiện Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam

Theo Thư viện Tổng hợp Thừa Thiên Huế, sự kiện Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 – 2024 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 20/4. Lễ ra mắt hai ấn phẩm mới cũng sẽ được tổ chức trong lễ khai mạc của sự kiện này.

Các hoạt động đặc biệt tại sự kiện

Ngoài ra, sự kiện còn có các hoạt động quan trọng khác như phát động cuộc thi Đại sứ văn hóa đọc tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024, cuộc thi giới thiệu sách với chủ đề “Huế đẹp và thơ” dành cho học sinh THCS tại TP. Huế. Đồng thời, còn có trưng bày 200 bản sách về Huế và hàng chục tác phẩm hội họa “Huế và áo dài trong mắt trẻ thơ” được chọn lọc từ cuộc thi thiếu nhi vẽ tranh qua sách.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Phổ biến nội dung quy chế hoạt động tổ chức biểu diễn ca Huế

Hội nghị phổ biến quy chế mới về biểu diễn ca Huế trên sông Hương …