“Du hành cùng Satie”

Nghệ sĩ piano David Greilsammer từ Pháp sẽ mang chương trình “Du hành cùng Satie” đến Huế trong Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024 vào ngày 20/6, kết hợp các kiệt tác của Erik Satie và nhạc sĩ danh tiếng khác.


Nghệ sĩ Dương cầm David Greilsammer sẽ biểu diễn tại Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024

Nhân sự kiện Tuần lễ Festival nghệ thuật quốc tế Huế 2024, Nghệ sĩ Dương cầm David Greilsammer từ Pháp sẽ mang đến chương trình “Du hành cùng Satie” vào ngày 20/6 tới tại Huế.

Trong chương trình này, David Greilsammer sẽ trình diễn các tác phẩm của nhà soạn nhạc vĩ đại người Pháp Erik Satie, kết hợp với sáng tác của nhiều nhà soạn nhạc nổi tiếng khác từ thời kỳ Baroque đến ngày nay.

Giới thiệu về Nghệ sĩ Dương cầm David Greilsammer

David Greilsammer được công chúng và giới truyền thông đánh giá cao là một trong những nghệ sĩ dương cầm tài năng nhất của Pháp. Anh cũng là giám đốc âm nhạc và nghệ thuật của Dàn nhạc Geneva Camerata (Thụy Sĩ) và nhạc trưởng chính của Dàn nhạc Giao hưởng Medellín (Colombia).

David Greilsammer đã biểu diễn cùng nhiều dàn nhạc danh tiếng trên thế giới và album mới nhất của anh, mang tên Labyrinth, đã nhận được hơn 20 giải thưởng quốc tế.

Chi tiết chương trình biểu diễn

Chương trình “Du hành cùng Satie” sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tại Phòng Hoà nhạc – Học viện Âm nhạc Huế (số 1 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh). Các tác phẩm trong chương trình sẽ là điểm nhấn thú vị, mời gọi công chúng vào một hành trình tưởng tượng giữa Erik Satie và các nhà soạn nhạc khác.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …