“Du hành cùng Satie”

Nghệ sĩ dương cầm tài năng người Pháp David Greilsammer đã biểu diễn tại Học viện Âm nhạc Huế trong chương trình “Du hành cùng Satie”. Với sự sáng tạo độc đáo và tài năng xuất sắc, ông đã mang đến những giai điệu tinh tế và cuốn hút cho khán giả Cố đô.


David Greilsammer biểu diễn tại Học viện Âm nhạc Huế

Đầu tháng 6 vừa qua, tại Học viện Âm nhạc Huế, nghệ sĩ dương cầm tài năng người Pháp David Greilsammer đã có buổi biểu diễn độc tấu piano. Chương trình mang tên “Du hành cùng Satie” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu nhạc.

Trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam lần này, David Greilsammer còn biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội, mang đến những bản nhạc độc đáo và sáng tạo của mình.

Chuyến hành trình của Érik Satie và những tác phẩm âm nhạc độc đáo

Érik Satie, nhà soạn nhạc lỗi lạc người Pháp, đã để lại dấu ấn trong làng âm nhạc cổ điển với những tác phẩm đầy sáng tạo và mới lạ. Ông mở đường cho chủ nghĩa tối giản trong âm nhạc và thể hiện sự đổi mới trong cách hòa âm.

David Greilsammer đã tài năng trình diễn những tác phẩm của Satie, như Gymnopédie no.3, Gnossienne no.1, Gnossienne no.2, Gymnopédie no. 2, cùng nhiều tác phẩm khác của các nhạc sĩ nổi tiếng khác như Domenico Scarlatti, Franz Schubert, Ludwig van Beethoven.

David Greilsammer – Nghệ sĩ dương cầm xuất sắc và sáng tạo

Sinh năm 1977 tại Pháp, David Greilsammer được đánh giá là một trong những nghệ sĩ dương cầm xuất sắc nhất thế hệ. Ông đã có nhiều cơ hội hợp tác và biểu diễn với các dàn nhạc danh tiếng trên thế giới, nhận được nhiều giải thưởng quốc tế cho album mới nhất “Labyrinth”.

David Greilsammer luôn khao khát sự đổi mới trong âm nhạc và tạo ra những dự án táo bạo, ấn tượng. Ông muốn đưa âm nhạc cổ điển gần hơn với khán giả trẻ, kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau để biểu diễn trở nên đa dạng và hấp dẫn.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Ngồi nghe biển hát

Một chiều chập choạng, nàng hạ cánh xuống thành phố lạ. Gặp Linh, người bán …