Đồng hành cùng Festival Huế 2024

Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng Bia Huda tài trợ Festival Huế 2024 với danh vị “Nhà tài trợ Bạch kim”, trị giá 8 tỷ đồng. Điều này thể hiện sự đồng hành lâu dài, đóng góp vào phát triển văn hóa, kinh tế – xã hội của Thừa Thiên Huế.


Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng Bia Huda là đối tác tài trợ “Nhà tài trợ Bạch kim” cho Festival Huế 2024. Đây là mối quan hệ đã kéo dài suốt 24 năm, bắt đầu từ Festival Huế năm 2000. Carlsberg Việt Nam, đại diện bởi thương hiệu bia Huda, đã hỗ trợ Ban tổ chức Festival Huế với mục tiêu tạo ra một sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc và ý nghĩa đối với Cố đô Huế.

Lễ hội đã để lại ấn tượng sâu sắc với công chúng tham dự, khơi gợi niềm tự hào về vẻ đẹp của Huế. Carlsberg Việt Nam đã không ngừng hỗ trợ qua từng kỳ lễ hội, góp phần vào thành công của nó. Với hơn 2 thập kỷ đồng hành, công ty tiếp tục khẳng định vai trò của mình là đối tác tin cậy của Festival Huế.

Năm nay, Carlsberg Việt Nam tiếp tục đồng hành với Festival Huế với tư cách “Nhà tài trợ Bạch kim”, với khoản tài trợ trị giá 8 tỷ đồng, cao nhất trong số các nhà tài trợ của Festival Huế 2024. Đây là bước tiến quan trọng trong mối quan hệ đối tác lâu dài giữa Carlsberg Việt Nam và Festival Huế, thể hiện sự cam kết và lòng tin vào sự phát triển của lễ hội văn hóa đặc biệt này.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …