Dòng chảy văn hoá Hiphop từ vùng Cergy, Pháp

Nhóm nhảy Hiphop Cergy với bốn vũ công tài năng đến từ các vùng đất khác nhau sẽ mang đến cái nhìn xuyên suốt về nền văn hóa hip hop thông qua tác phẩm “Dòng chảy”. Sự đam mê và tâm huyết của họ sẽ kết nối xã hội qua từng bước nhảy, hứa hẹn một buổi trình diễn sôi động tại Festival Huế 2024.


Nhóm nhảy Hiphop Cergy mang văn hóa hip hop sôi động đến khán giả

Nhóm nhảy Hiphop Cergy gồm bốn vũ công: Laura, Mariana, Théotim và Wanda, đến từ các vùng đất khác nhau. Họ là những chuyên gia về hip-hop và house dance, đang làm việc, giảng dạy và thực hiện các dự án nghệ thuật cá nhân. Cả bốn đã hoàn thành khóa đào tạo về truyền tải văn hóa qua hip-hop và là giáo viên dạy nhảy chuyên nghiệp. Điểm chung của nhóm là sự đam mê và tâm huyết với văn hóa hip-hop, truyền tải các phong cách hip-hop khác nhau, vẫn giữ được bản chất, tính ngẫu hứng và kết nối xã hội thông qua từng bước nhảy. Tác phẩm “Dòng chảy” của Cergy giới thiệu đến khán giả cái nhìn toàn diện về nền văn hóa hip hop.

Sự kết hợp giữa chuyển động cơ thể, âm nhạc và không khí xung quanh sẽ truyền tải dòng chảy giữa nội tại và ngoại lực. Trong nhóm, vũ công Wanda Attia, với lòng biết ơn sâu sắc đối với cuộc sống, tìm nguồn cảm hứng cho nghệ thuật trong những khoảnh khắc gặp gỡ và chia sẻ. Sự tìm kiếm kiến thức của cô mở rộng đến mọi thứ kết nối: âm nhạc, nhịp điệu và giá trị văn hóa hip-hop. Với đam mê nhảy, Wanda Attia nuôi dưỡng phong cách qua nhiều năm trải nghiệm và chuyến lưu diễn đến các quốc gia. là một nghệ sĩ biên đạo, giáo viên, cô mong muốn giới thiệu đến khán giả những lợi ích mà cô trải nghiệm trong các điệu nhảy, như sự thể hiện bản thân, sự buông bỏ và niềm vui.

Cùng chờ đón không khí sôi động và “cháy” hết mình với những điệu nhảy hip-hop của nhóm Cergy.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …