Doanh nghiệp du lịch ‘ngóng’ kỳ nghỉ lễ kéo dài

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày là cơ hội và thách thức mới cho ngành du lịch Việt Nam. Các doanh nghiệp lữ hành phấn khích với việc nghỉ ngơi và thúc đẩy phát triển kinh tế, nhưng cũng phải linh hoạt thay đổi sản phẩm để ứng phó với giá vé máy bay tăng cao.


Khu di tích Hoàng thành Thăng Long là một công trình kiến trúc đồ sộ được xây dựng qua nhiều triều đại phong kiến của Việt Nam. Được xem là một trong những di tích quan trọng nhất trong hệ thống các di tích lịch sử của đất nước.

Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành rất ủng hộ việc nghỉ 5 ngày vì đây là cơ hội để người dân nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động và thúc đẩy phát triển kinh tế. Kỳ nghỉ này cũng mang lại cơ hội quảng bá và thúc đẩy các sản phẩm tour du lịch tốt hơn cho du khách.

Theo Tổng Giám đốc Wondertour Lê Công Năng, kỳ nghỉ 5 ngày sẽ ảnh hưởng đến nhu cầu du lịch của người dân. Người ta có xu hướng chọn các chuyến đi kéo dài 4-5 ngày với chi phí thấp hơn, như các tour đường bộ đến Hạ Long, Cát Bà, Sầm Sơn, Sapa, Mộc Châu, Ninh Bình hoặc tour đường bay đến Đà Nẵng, Thái Lan, Singapore với chi phí hợp lý.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …