Đoàn Famtrip Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch tại miền Trung

Đoàn Famtrip Philippines đã đến Thừa Thiên Huế để khảo sát các điểm du lịch nổi tiếng như Đại Nội, chùa Thiên Mụ và lăng vua Khải Định. Đây là cơ hội để quảng bá và xúc tiến du lịch đến thị trường khách từ Philippines và ASEAN. Đoàn cũng đã tham quan Đà Nẵng và Quảng Nam.


Đoàn Famtrip Philippines khám phá du lịch Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng

Sở Du lịch Thừa Thiên Huế vừa đón đoàn Famtrip Philippines đến khảo sát các điểm du lịch trên địa bàn. Đây là dịp để ngành du lịch tỉnh đẩy mạnh công tác xúc tiến và quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines và thị trường ASEAN nói chung.

Đoàn Famtrip Philippines gồm 20 thành viên đã tham quan và khảo sát tại một số điểm du lịch nổi tiếng của Thừa Thiên Huế như Đại Nội, chùa Thiên Mụ và lăng vua Khải Định. Chương trình này do Sở Du lịch Thừa Thiên Huế phối hợp với Sở Du lịch TP. Đà Nẵng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng một số doanh nghiệp tổ chức. Mục đích là thực hiện chương trình liên kết và hợp tác phát triển du lịch giữa các địa phương trong năm 2023, đồng thời tận dụng việc hãng hàng không Cebu Pacific Air mở đường bay thẳng từ Manila (Philippines) đến Đà Nẵng.

Theo lãnh đạo Sở Du lịch, đây là cơ hội tốt để quảng bá các tuyến điểm và sản phẩm du lịch đặc sắc của Thừa Thiên Huế đến thị trường khách từ Philippines và thị trường ASEAN nói chung. Đoàn Famtrip cũng đã ghé tham quan các điểm du lịch tại Đà Nẵng và Quảng Nam như Bà Nà Hills, bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, chợ Hàn, phố cổ Hội An và rừng dừa Bảy Mẫu.

Việc đón đoàn Famtrip Philippines đến khám phá du lịch Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng không chỉ tạo cơ hội quảng bá du lịch đến khách hàng quốc tế, mà còn mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa các địa phương với nhau trong lĩnh vực du lịch.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …