Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát nhiều tuyến điểm du lịch ở Huế

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines đã đến Thừa Thiên Huế để khảo sát các điểm du lịch. Chương trình này nhằm quảng bá các tuyến điểm, sản phẩm du lịch của địa phương đến thị trường khách từ Philippines và thị trường ASEAN. Đoàn Famtrip có hơn 60 người đại diện cho 60 doanh nghiệp lữ hành Philippines.


Đoàn Famtrip Philippines thăm quan và khảo sát các điểm du lịch ở Huế

Chương trình Famtrip được tổ chức bởi Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở Văn hóa, Thể thao – Du lịch tỉnh Quảng Nam, cùng với sự tham gia của một số doanh nghiệp du lịch. Đoàn Famtrip Philippines gồm hơn 60 người, đại diện cho gần 60 doanh nghiệp du lịch của Philippines, đã đến khảo sát các điểm du lịch ở miền Trung Việt Nam.

Trong khuôn khổ của chương trình, đoàn Famtrip Philippines sẽ thăm quan và khảo sát các điểm du lịch ở Thừa Thiên Huế từ ngày 7 đến 8/1. Đoàn sẽ đến tham quan một số địa điểm du lịch và trải nghiệm các sản phẩm du lịch như tham quan Đại Nội và city tour, chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba, Bảo tàng kỹ thuật số Sống Lab, nghe ca Huế, tham quan Cung An Định, và thưởng thức ẩm thực tại Lăng Cô.

Đây là cơ hội tốt để ngành du lịch Thừa Thiên Huế cùng các đơn vị khác nhau tận dụng để xúc tiến và quảng bá các điểm du lịch và sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường du khách từ Philippines và cả khu vực ASEAN nói chung.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …