Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát các tuyến điểm du lịch ở Huế

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát du lịch miền Trung, đến Thừa Thiên Huế tham quan Đại Nội, Lăng vua Khải Định, chùa Thiên Mụ và trải nghiệm ẩm thực Huế. Chương trình hợp tác giữa các sở du lịch và doanh nghiệp, nhằm quảng bá du lịch đến thị trường ASEAN.


Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khảo sát du lịch tại miền Trung

Trong 2 ngày 14 – 15/5, đoàn Famtrip lữ hành Philippines đã đến khảo sát các điểm du lịch ở miền Trung, trong đó có Thừa Thiên Huế. Chương trình này được tổ chức bởi Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Sở Du lịch Đà Nẵng và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam cùng một số doanh nghiệp.

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines khám phá Thừa Thiên Huế

Đoàn Famtrip lữ hành Philippines có 39 người, đại diện cho 35 doanh nghiệp lữ hành nước bạn. Họ đã tham quan, khảo sát tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng của Thừa Thiên Huế như Đại Nội, Lăng vua Khải Định, chùa Thiên Mụ. Đoàn cũng trải nghiệm đi thuyền sông Hương, thưởng thức ẩm thực Huế và tham quan chợ Đông Ba.

Đẩy mạnh công tác quảng bá du lịch đến thị trường Philippines

Chuyến thăm của đoàn Famtrip lữ hành Philippines là cơ hội để ngành du lịch Thừa Thiên Huế quảng bá các tuyến điểm du lịch, sản phẩm du lịch đặc sắc của địa phương đến thị trường khách từ Philippines và ASEAN. Việc này giúp thúc đẩy công tác xúc tiến du lịch và mở rộng thị trường khách du lịch quốc tế cho Thừa Thiên Huế.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …