Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn”

Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn” tại Công viên 3/2, Huế, kỷ niệm 85 năm ngày sinh và 23 năm ngày mất của nhạc sĩ. Ca khúc đầy cảm xúc thu hút khán giả yêu nhạc Trịnh.


Đêm nhạc “Nhớ Trịnh Công Sơn” tại Công viên 3/2

Chiều 17/3, tại Công viên 3/2, Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế phối hợp Chi hội Nhạc sĩ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đêm nhạc không thu phí “Nhớ Trịnh Công Sơn”. Đây là đêm nhạc nhằm tưởng niệm cố nhạc sĩ đại tài Trịnh Công Sơn, đồng thời kỷ niệm 85 năm ngày sinh và 23 năm ngày mất của ông.

Ca khúc đặc sắc của Trịnh Công Sơn

Những ca khúc nổi tiếng của Trịnh Công Sơn như: Huế, Sài Gòn, Hà Nội; Huyền thoại mẹ; Một cõi đi về; Hạ trắng; Diễm xưa;… được các ca sĩ thể hiện thu hút nhiều khán giả là những người yêu nhạc Trịnh và khách du lịch trong, ngoài nước.

Dàn nhạc kèn Huế cũng để lại ấn tượng khi thể hiện liên khúc: Biết đâu nguồn cội – Ở trọ; Cát bụi – Tình xa; nhạc phẩm Quỳnh hương; Ướt mi;… đầy cảm xúc trong không gian lắng đọng bên dòng Hương lúc chiều tà.

Tri ân Trịnh Công Sơn và kết nạp thành viên mới

Dẫu đã rời xa cõi tạm 23 năm nhưng các tác phẩm của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vẫn khơi gợi cảm xúc trong lòng khán giả bởi ca từ sâu lắng, thấm đẫm tình yêu, triết lý nhân văn của ông. Nhân dịp này, Hội Nhạc sĩ Việt Nam kết nạp 3 thành viên mới là ca sĩ Dương Hữu Quang, ca sĩ Võ Thị Phương Nhi và ca sĩ Nguyễn Bảo Thành.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Tổ chức Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu lần thứ 10

Sự kiện văn hóa Ngày Quốc Tổ Việt Nam toàn cầu diễn ra tại nhiều …