Đêm Giao thừa nhiều cảm xúc

Đêm Giao thừa ở Huế năm nay được mô tả là lung linh, rực rỡ với hàng nghìn người dân và du khách tập trung tại Quảng trường Ngọ Môn để tham gia chương trình nghệ thuật Chào xuân 2024. Chương trình có 16 tiết mục ca múa nhạc mang âm hưởng mùa xuân và kết thúc bằng màn bắn pháo hoa tầm thấp. Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của nhiều người và mang lại niềm vui, hy vọng cho năm mới.


Chương trình Chào Xuân 2024 tại Quảng trường Ngọ Môn, thành phố Huế đã thu hút hàng nghìn người dân và du khách đến tham gia. Đêm Giao thừa năm nay, người dân Cố đô Huế được tận hưởng không khí lạnh và mưa nhẹ, tạo nên một bầu không khí đặc biệt cho màn chào đón năm mới.

Chương trình nghệ thuật Chào Xuân 2024 do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình Huế thực hiện. Mở màn chương trình là ca khúc “Một vòng Việt Nam”, mang đến cho khán giả những cảm xúc tươi vui và hiện đại.

Chương trình có tổng cộng 16 tiết mục ca múa nhạc, với đa phần các tiết mục mang âm hưởng mùa xuân. Các ca khúc như “Những ngày xuân rực rỡ”, “Hoa cỏ mùa xuân”, “Mùa xuân trên quê hương”, “Mùa xuân gọi”, “Huế thành phố mùa xuân”, “Mùa xuân đầu tiên” đã tạo nên không khí tươi vui và phấn khích trong đêm Giao thừa.

Điểm nhấn của chương trình là màn bắn pháo hoa tầm thấp tại Kỳ Đài, tạo nên ánh sáng rực rỡ trên bầu trời đêm Huế. Màn pháo hoa kéo dài 15 phút, thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều du khách và người dân đã chụp hình, quay phim để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này.

Ông Hoàng Việt Trung, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, cho biết chương trình Chào Xuân mới là sự kết hợp giữa nét truyền thống và nét mới, đồng thời là sân chơi nghệ thuật cho các nghệ sỹ trẻ thể hiện ước mơ và khát vọng phát triển của Thừa Thiên Huế.

Đêm Giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 tại Huế đã mang đến cho mọi người một không khí thăng hoa, rộn ràng và đặc sắc. Đây là một mùa xuân mới đầy hy vọng và niềm tin vào những thành công trong năm mới.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …