Dễ dàng tìm kiếm thông tin, định vị địa điểm diễn ra Festival Huế

Ứng dụng Hue-S là công cụ hữu ích giúp người dùng tìm kiếm thông tin và định vị địa điểm diễn ra Festival Huế 2024. Với nhiều tính năng hấp dẫn, người dân và du khách có thể dễ dàng tiếp cận các chương trình lễ hội và hoạt động hưởng ứng.


Ứng dụng Hue-S – Người dùng dễ dàng tìm kiếm thông tin Festival Huế 2024

Ứng dụng Hue-S là công cụ hữu ích giúp người dân và du khách dễ dàng tìm kiếm thông tin và định vị địa điểm diễn ra Festival Huế 2024. Qua Hue-S, mọi người có thể xem chi tiết các chương trình lễ hội chính, hoạt động hưởng ứng của Festival, Tuần lễ Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 cũng như tìm kiếm các địa điểm tổ chức. Mỗi chương trình đều được cập nhật thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm, giá vé, chỉ đường, nội dung giới thiệu sự kiện, hình ảnh, video, giúp người dân và du khách dễ dàng tiếp cận và tham gia trải nghiệm.

Ứng dụng Hue-S không chỉ là công cụ hỗ trợ thông tin Festival Huế 2024, mà còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như lập hành trình, tìm kiếm nhà vệ sinh miễn phí, tìm kiếm các điểm du lịch, tour du lịch,… Đây thực sự là một ứng dụng đắc lực trong việc chuyển đổi số và hỗ trợ du lịch địa phương.

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 – 11 chương trình chính

Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 sẽ có 11 chương trình chính, mang đến những trải nghiệm độc đáo và đa dạng cho khán giả. Chỉ cần vài thao tác đơn giản qua ứng dụng Hue-S, người dùng có thể theo dõi thông tin và định vị địa điểm diễn ra các chương trình, hoạt động nằm trong khuôn khổ Festival mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 diễn ra từ 7 – 12/6.

Các chương trình trong Tuần lễ Festival bao gồm Khai mạc, Lễ hội đường phố, Ngày hội Ẩm thực chay, Lễ hội ánh sáng, Festival bánh Việt Nam, biểu diễn nghệ thuật trong và ngoài nước, Lễ hội bia, Ngày hội Sóng nước Tam Giang, Lễ hội Hoa đăng, Đêm nhạc Trịnh Công Sơn – Tình yêu tìm thấy, chương trình nghệ thuật khép lại Tuần lễ Festival.

Ngoài các chương trình chính, Festival Huế 2024 còn có nhiều hoạt động hưởng ứng như triển lãm nghệ thuật, hội thảo khoa học, giải thi đấu thể thao… Tất cả sẽ tạo nên một không gian văn hóa đa dạng và phong phú cho cả người dân và du khách tham gia.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …