Đẩy mạnh tour tuyến du lịch gắn với di tích lưu niệm Bác Hồ

Bà Lê Thùy Chi, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế, chia sẻ về việc phát huy giá trị di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh, kế hoạch triển khai và hướng phát triển trong tương lai. Đọc ngay để khám phá những hoạt động đầy hấp dẫn của bảo tàng!


**Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế đẩy mạnh tour du lịch**

Bà Lê Thùy Chi, Giám đốc Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế, cho biết đơn vị đang hợp tác với nhiều công ty lữ hành để phát triển tour du lịch thử nghiệm. Hy vọng trong thời gian sắp tới, hệ thống di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thừa Thiên Huế sẽ trở thành điểm đến thường xuyên trong các chương trình tour du lịch của các hãng lữ hành. Sau hơn 3 năm được xếp hạng là Di tích Quốc gia đặc biệt, hệ thống di tích này đã có những thay đổi tích cực.

**Quảng bá giá trị di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Huế**

Sau khi được xếp hạng, Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế đã quảng bá hệ thống di tích này thông qua các phương tiện thông tin đại chúng và mạng xã hội. Bằng cách này, giá trị lịch sử, văn hóa của các di sản vật thể về Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Thừa Thiên Huế được lan tỏa rộng rãi hơn. Các hoạt động như cuộc thi viết, sáng tạo clip quảng bá cũng được tổ chức để thu hút công chúng đến tham quan di tích.

**Triển khai Đề án phát huy giá trị di tích tại Thừa Thiên Huế**

Đề án “Phát huy giá trị di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Thừa Thiên Huế phục vụ phát triển du lịch” đã được UBND tỉnh phê duyệt từ tháng 5/2021. Từ đó, các hoạt động chỉnh lý, tổ chức trưng bày và tu bổ di tích đã được tập trung triển khai. Việc này nhằm nâng cao chất lượng và thu hút khách tham quan đến các di tích về Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Huế.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …