Đã yêu Huế rồi thì yêu Huế thêm nữa

Tác giả Hoàng Thị Thọ ra mắt hai tập sách “Ngày mai nhớ Huế về thăm Huế” và “Xin đi từ thơ ấu” tại Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế. Sách phản ánh tình yêu và kỷ niệm về đất Huế qua 50 bài viết từ 20 năm đi và viết.

Nhà báo Hoàng Thị Thọ ra mắt hai tập sách tại Huế

Tác giả Hoàng Thị Thọ đã tổ chức buổi ra mắt hai tập sách của mình “Ngày mai nhớ Huế về thăm Huế” và “Xin đi từ thơ ấu” vào ngày 23/6 tại Hội Nhà báo Thừa Thiên Huế.

Những chia sẻ của tác giả

Đông đảo đồng nghiệp và bạn bè đã đến chúc mừng tác giả Hoàng Thị Thọ trong buổi ra mắt sách. Tác giả đã dành nhiều thời gian khám phá và viết về vùng đất Huế từ núi rừng đến biển cả, từ làng cổ đến những ngôi nhà vườn.

50 bài viết trong hai tập sách này là kết quả của hơn 20 năm công tác viết của nhà báo Hoàng Thị Thọ, nơi đó người đọc sẽ tìm thấy những chân dung, tính cách của con người Huế và những không gian văn hóa đặc trưng.

Giới thiệu về cuốn “Xin đi từ thơ ấu”

Trong lời giới thiệu về cuốn sách, TS. Nguyễn Thị Tịnh Thy nhận định rằng, Hoàng Thị Thọ luôn đau đáu với giá trị văn hóa, giáo dục và luôn trăn trở với việc giữ lấy cái đẹp của Huế từ quá khứ đến hiện tại.

Nhà báo Hoàng Thị Thọ đã ký tặng sách cho độc giả.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Ngồi nghe biển hát

Một chiều chập choạng, nàng hạ cánh xuống thành phố lạ. Gặp Linh, người bán …