Cuồng nhiệt “Giai điệu trẻ”

Chương trình nghệ thuật “Giai điệu trẻ” thu hút hơn 10,000 khán giả tại Festival nghề truyền thống Huế 2023 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ly Ly, Isaac, Anh Tú, Mono. Đêm nhạc tràn đầy năng lượng và cảm xúc đã mang đến một không gian lễ hội sôi động và kết nối văn hóa cho người dân Huế và du khách.


Chương trình nghệ thuật “Giai điệu trẻ” tại Huế

Đêm diễn “Giai điệu trẻ” đã được tổ chức tại khu vực phía trước nhà thi đấu TP. Huế vào tối ngày 2/5. Sự kiện này là một phần của Festival nghề truyền thống Huế năm 2023 và đã thu hút hơn 10.000 khán giả tham dự.

Trong đêm diễn, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ly Ly, Isaac, Anh Tú, Mono đã cùng nhau biểu diễn với chủ đề “Bật Huda hè bừng sắc hội”. Với những ca khúc quen thuộc như 24h, Sao anh chưa về, Yêu 5, Chiếc khăn gió ấm, Waiting for you…, đêm diễn đã tràn đầy năng lượng và sôi động. Khán giả trẻ đã tạo nên một không khí cuồng nhiệt, mang đến một đêm nhạc bùng nổ đầy cảm xúc.

Bà Nguyễn Diệu Hà, Giám đốc Thương hiệu và Truyền thông của Công ty Bia Carlsberg Việt Nam, cho biết sự kiện này là một điểm nhấn khuấy động không gian lễ hội và cũng là dịp để người dân Huế và du khách kết nối, giao lưu văn hóa.

Tổng kết lại, sự kiện “Giai điệu trẻ” đã tạo ra một đêm nhạc đầy sôi động, tràn đầy năng lượng và cảm xúc thăng hoa. Đây là một hoạt động đáng được tổ chức thường xuyên để mang đến cho khán giả trẻ Huế những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Hỏi đáp về nội dung bài này

Câu hỏi 1: Chương trình nghệ thuật “Giai điệu trẻ” diễn ra ở đâu?

Đáp án: Chương trình nghệ thuật “Giai điệu trẻ” đã diễn ra tại khu vực phía trước nhà thi đấu TP. Huế (đường Hà Huy Tập).

Câu hỏi 2: Chương trình “Giai điệu trẻ” thu hút bao nhiêu khán giả tham gia?

Đáp án: Chương trình “Giai điệu trẻ” đã đón hơn 10000 khán giả tham gia.

Câu hỏi 3: Có những nghệ sĩ nào tham gia chương trình “Giai điệu trẻ”?

Đáp án: Chương trình “Giai điệu trẻ” quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Ly Ly, Isaac, Anh Tú, Mono…

Câu hỏi 4: Chủ đề của chương trình “Giai điệu trẻ” là gì?

Đáp án: Chương trình “Giai điệu trẻ” có chủ đề “Bật Huda hè bừng sắc hội”.

Câu hỏi 5: Ý nghĩa của chương trình “Giai điệu trẻ” là gì?

Đáp án: Chương trình “Giai điệu trẻ” là điểm nhấn khuấy động không gian lễ hội, là dịp để người dân Huế và du khách có cơ hội kết nối, giao lưu văn hóa.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …