Cuồng nhiệt cùng Huế Hiphop Festival 2024

Huế Hiphop Festival 2024 đã diễn ra tại Huế với sự tham gia của nhiều CLB Hiphop trên toàn quốc. Sự kiện được tổ chức trong khuôn khổ của Ngày hội Thể thao vì sức khoẻ cộng đồng – Hue Sports Festival 2024, mang đến không khí sôi động và đầy năng lượng.


Tổ chức Huế Hiphop Festival 2024

Tại Huế, lần thứ ba chương trình Huế Hiphop Festival được tổ chức, sau các năm 2019 và 2022. Sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp cùng Công ty Tổ chức Sự kiện Huế Show và Nhóm nhảy Unity Crew tổ chức, với sự tham gia của các CLB Hiphop trên toàn quốc.

Thi đấu sôi động tại Huế Hiphop Festival 2024

Trong sự kiện này, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như MC Trần Thịnh, MC Yoyo Hậu Từ, DJ Pele Pele Malaya, DJ Hồ Tín và các giám khảo Bboy Kidden, BBoy Rey Mạnh Rey, Bboy Mountain, PinteerorrPopper PH. Các thí sinh thi đấu theo 2 thể thức Breaking 1 đấu 1 và Freestyle 2 đấu 2 để chọn ra Winner Breaking và Winner Freestyle.

Khám phá văn hóa Hiphop

Hiphop không chỉ là âm nhạc mà còn là một nét văn hóa, một lối sống độc đáo của giới trẻ toàn cầu. Phong trào này phát triển từ cộng đồng người Mỹ gốc Phi và người Latino tại New York vào những năm 1970, bao gồm Rap, Djing, Breakdancing, Graffiti Art, Beatbox.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Ngồi nghe biển hát

Một chiều chập choạng, nàng hạ cánh xuống thành phố lạ. Gặp Linh, người bán …