Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế:Hội thao

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) tổ chức hội thao – hội diễn văn nghệ chào mừng “Ngày hội Gia đình HueWACO lần 2 năm 2023” với sự tham gia của toàn thể CBCNV và gia đình. Hội thao – hội diễn văn nghệ có 5 nội dung thi đấu và 8 đội thi tranh tài, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu và tiết mục văn nghệ độc đáo, hấp dẫn.


Hội thao – hội diễn văn nghệ “Gia đình HueWACO” đã diễn ra thành công và được tổ chức nhằm chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia và hưởng ứng tích cực từ toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) cùng với gia đình của họ.

Hội thao – hội diễn văn nghệ “Gia đình HueWACO” năm nay đã có nhiều hoạt động phong phú và sôi nổi. Có 5 nội dung thi đấu chính gồm kéo co, bóng chuyền hơi, đua xe đạp chậm, văn nghệ và bơi lội. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của 8 đội thi với hơn 500 CBCNV đến từ các phòng ban và đơn vị trực thuộc HueWACO. Các đội thi đã cùng nhau tranh tài để giành được 186 huy chương và cúp toàn đoàn cho đội có thành tích xuất sắc nhất.

Tại lễ khai mạc, ông Lê Quang Minh – Chủ tịch HĐQT công ty đã phát biểu và nhấn mạnh rằng “Ngày hội Gia đình HueWACO là một sự kiện thường niên ý nghĩa, góp phần xây dựng, rèn luyện sức khỏe và nâng cao đời sống văn hóa của toàn thể CBCNV công ty. Sự kiện này cũng tạo cơ hội để tăng cường giao lưu, kết nối và gắn kết các thành viên trong đại Gia đình HueWACO”.

Với tinh thần thi đấu và sự cống hiến, các vận động viên và diễn viên không chuyên đã mang đến cho hội thao – hội diễn văn nghệ những trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Các tiết mục văn nghệ cũng được đầu tư công phu, đa dạng và đặc sắc, mang lại không khí vui tươi và sôi nổi cho Ngày hội “Gia đình HueWACO năm 2023”.

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội thao – hội diễn văn nghệ của HueWACO: [Các hình ảnh được giữ nguyên]

Bài viết được chia thành các phần con nhằm đảm bảo độ dài và tối ưu hóa SEO. Mỗi phần con có tiêu đề được gắn thẻ H2 để tăng tính hấp dẫn và dễ đọc cho người đọc.

Hỏi đáp về nội dung bài này

1. Hội thao – hội diễn văn nghệ “Gia đình HueWACO” diễn ra trong khoảng thời gian nào?
Trả lời: Hội thao – hội diễn văn nghệ “Gia đình HueWACO” diễn ra từ ngày 10-24/6/2023.

2. Có bao nhiêu đội thi tham gia hội thao – hội diễn văn nghệ của HueWACO?
Trả lời: Có 8 đội thi tham gia hội thao – hội diễn văn nghệ của HueWACO.

3. Có bao nhiêu CBCNV tham gia hội thao – hội diễn văn nghệ của HueWACO?
Trả lời: Có hơn 500 CBCNV tham gia hội thao – hội diễn văn nghệ của HueWACO.

4. Hội thao – hội diễn văn nghệ “Gia đình HueWACO” có những nội dung thi đấu nào?
Trả lời: Hội thao – hội diễn văn nghệ “Gia đình HueWACO” có 5 nội dung thi đấu là kéo co, bóng chuyền hơi, đua xe đạp chậm, văn nghệ và bơi lội.

5. Mục đích của Ngày hội Gia đình HueWACO là gì?
Trả lời: Mục đích của Ngày hội Gia đình HueWACO là tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, tái tạo sức lao động, tăng cường giao lưu, kết nối, chia sẻ và gắn kết các thành viên trong đại Gia đình HueWACO.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …