Công bố giá vé chương trình nghệ thuật, dạ yến tại Festival Huế 2024

Ban tổ chức Festival Huế 2024 vừa công bố giá vé chương trình nghệ thuật, ẩm thực. Chương trình đa dạng với đêm hội âm thanh ánh sáng, đêm nhạc Trịnh Công Sơn, “Dạ yến Hoàng Cung” và “Show Ẩm thực Đêm Hoàng cung”. Chi tiết vé và chương trình hấp dẫn đang chờ đón du khách.


Giá vé chương trình Festival Huế 2024

Theo thông báo từ Ban tổ chức Festival Huế 2024, giá vé cho chương trình khai mạc diễn ra vào 20h ngày 7/6 tại khu vực điện Kiến Trung – Đại Nội Huế đã được công bố. Vé hạng A3 (chính giữa sân khấu) có giá 350.000 đồng, trong khi vé hạng B1 và B2 được bán với giá 300.000 đồng.

Chương trình khai mạc dự kiến sẽ mang đến một đêm hội âm thanh ánh sáng đầy sáng tạo, lấy cảm hứng từ giá trị di sản văn hóa dân tộc và nhân loại. Sự kết hợp giữa nghệ thuật truyền thống và công nghệ hiện đại như Laser, Led Matrix, Hologram, 3D Mapping hứa hẹn tạo nên một không gian lung linh, phản ánh vẻ đẹp của thành phố Huế.

Chương trình đêm nhạc Trịnh Công Sơn

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn mang tựa đề “Tình yêu tìm thấy” sẽ diễn ra vào 20h ngày 9/6 tại khu vực điện Kiến Trung – Đại Nội Huế. Với giá vé từ 550.000 đồng đến 950.000 đồng, chương trình hứa hẹn quy tụ nhiều nghệ sỹ, ca sỹ nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Các tiết mục biểu diễn trong chương trình sẽ đề cao vẻ đẹp của thành phố Huế và giá trị di sản văn hóa của vùng đất này. Khán giả sẽ được thưởng thức những bản nhạc bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, cùng với các màn trình diễn đặc sắc từ các nghệ sỹ tham gia.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …