Chưa thể phục vụ khách môn dù lượn

Chương trình kỷ niệm 15 năm Vịnh Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới với nhiều hoạt động đặc sắc từ ngày 10 – 12/5. Tuy môn dù lượn không tham gia, nhưng sự kiện vẫn hấp dẫn du khách bằng các hoạt động văn hóa truyền thống.


Chương trình kỷ niệm 15 năm Vịnh Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới

Thông tin về việc Vịnh Lăng Cô được công nhận là vịnh đẹp thế giới được chia sẻ vào chiều 9/5. Ban Tổ chức chương trình kỷ niệm 15 năm Vịnh Lăng Cô đã tổ chức một loạt hoạt động để kỷ niệm sự kiện này.

Môn dù lượn không thể phục vụ du khách dịp kỷ niệm 15 năm Vịnh Lăng Cô

Theo quy định của Chính phủ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, môn dù lượn được coi là một môn thể thao mạo hiểm và cần phải tuân thủ các quy định về an toàn và hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, việc thương thảo hợp đồng với đơn vị cung cấp dịch vụ này đã gặp khó khăn, dẫn đến quyết định loại bỏ hoạt động biểu diễn dù lượn khỏi chương trình kỷ niệm 15 năm Vịnh Lăng Cô.

Các hoạt động khác trong chương trình kỷ niệm

Chương trình kỷ niệm 15 năm Vịnh Lăng Cô vẫn diễn ra từ ngày 10 – 12/5 với nhiều hoạt động đặc sắc. Điểm nhấn của chương trình bao gồm khai trương tuyến phố đi bộ, hoạt động ẩm thực, chèo thuyền sup, lễ hội cầu ngư, đua thuyền truyền thống, bắn pháo hoa, thả diều nghệ thuật và thả hoa đăng. Mục tiêu của chương trình là quảng bá văn hóa Việt Nam đến du khách và bạn bè quốc tế.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …