Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen cho ông Kunihiko Kurokawa

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương (bên phải) tặng bằng khen, chúc mừng ông Kunihiko Kurokawa

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương chúc mừng và ghi nhận những thành tích, đóng góp quan trọng của của ông Kunihiko Kurokawa đối với sự phát triển của công ty nói riêng, sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh nói chung trong những năm qua.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương hi vọng, sau khi trở về Nhật Bản nhận nhiệm vụ mới, ông Kunihiko sẽ tiếp tục quan tâm công ty; đồng thời kêu gọi thêm các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Thừa Thiên Huế, qua đó góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Ông Kunihiko Kurokawa trân trọng cảm ơn tình cảm cũng như sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đặc biệt là đội ngũ cán bộ công nhân viên Việt Nam đã gắn bó, đồng hành cùng công ty để có được những thành công như hôm nay. Bản thân ông sẽ luôn ghi nhớ, trân trọng thời gian làm việc tại Thừa Thiên Huế và coi đây như là quê hương thứ 2 của mình và mong muốn được trở lại Thừa Thiên Huế để tiếp tục đóng góp vào mối quan hệ hữu nghị, hợp tác phát triển giữa 2 nước Việt Nam- Nhật Bản.

Tin, ảnh: LÊ THỌ

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …