Chillies Band mang “bữa tiệc âm nhạc” đến Festival Huế 2024

Chillies Band – ban nhạc rock độc đáo và được yêu thích, với những single nổi tiếng và album đa dạng về thể loại âm nhạc. Với sự sáng tạo và chất riêng, Chillies Band đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường âm nhạc Việt. Hãy cùng trải nghiệm bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời cùng Chillies Band tại Festival Huế 2022!


Chillies Band – Ban nhạc rock đặc biệt

Chillies Band là một ban nhạc rock đặc biệt, được yêu thích từ khi mới thành lập. Các thành viên của ban nhạc này đã tìm đến nhau với chung mục tiêu và đồng hành trên con đường âm nhạc. Tên gọi Chillies được lấy từ chữ “chill” đặc trưng của người nghệ sĩ indie, nhưng để tạo nên sự độc đáo, họ đã thêm vào để trở thành một loại gia vị cay nồng khó cưỡng.

Chillies Band đã khẳng định thương hiệu của mình thông qua những giải thưởng âm nhạc quan trọng. Họ là một trong những ban nhạc hiếm hoi của thị trường nhạc Việt sở hữu hợp đồng với hãng ghi âm danh tiếng Warner Music Vietnam. Sau hai năm ra mắt, nhóm đã tạo tiếng vang với nhiều single nổi tiếng.

Đặc điểm và thành công của Chillies Band

Tháng 11 năm 2020, Chillies phát hành single “Qua Khung Cửa Sổ” và mở đường cho album đầu tay cùng tên, album đã đánh dấu sự đa dạng trong cá tính âm nhạc của Chillies với việc thử sức nhiều thể loại như: alternative rock, pop, ballad, synthpop, synthwave, R&B. Đầu năm 2023, nhóm cho ra mắt album “Trên những đám mây” và tổ chức concert thành công.

Đầu năm 2024, Chillies Band ra mắt đĩa đơn kép “Đại Lộ Mặt Trời”, đánh dấu sự kết hợp quốc tế đầu tiên với Morisaki Win. Cùng với những ban nhạc “tên tuổi” thế hệ mới, Chillies Band được đánh giá là “của hiếm khó tìm” với những bài hát chứa đựng câu chuyện sâu sắc về chuyện đời.

Chillies Band tại Festival Huế 2022

Hàng khán giả “chill” đã cùng tham dự đêm diễn của Chillies Band tại Festival Huế 2022. Nhóm sẽ mang đến một “bữa tiệc âm nhạc” tại sân khấu Bia Quốc Học vào lúc 22h – 23h các ngày 8 và 9/6 tới. Hãy cùng chờ đón sự xuất hiện của Chillies Band và thưởng thức những ca khúc đầy cảm xúc và sâu lắng.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …