Cam kết “Tài trợ Đồng” cho Festival Huế 2024

Tập đoàn BRG ký cam kết tài trợ Festival Huế 2024 cùng với BIDV và VietinBank. Sự hỗ trợ tài chính này giúp tạo ra các chương trình, lễ hội đặc sắc, thú vị trong Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.


BRG cam kết tài trợ Festival Huế 2024

Đóng góp quan trọng vào thành công của Festival Huế là sự hỗ trợ tài chính và vật chất từ các nhà tài trợ. Sau Vietnam Airlines và Carlsberg Việt Nam, hai ngân hàng BIDV, VietinBank và Tập đoàn BRG là những nhà tài trợ tiếp theo đồng hành cùng Festival Huế năm nay.

Ngân hàng BIDV đã tham gia tài trợ Festival Huế từ năm 2012 và tại Festival Huế 2024, BIDV là “Nhà tài trợ Đồng” trị giá 1 tỷ đồng.

Ngân hàng VietinBank, nhà tài trợ truyền thống, đã hỗ trợ Festival Huế từ năm 2004. Năm nay, VietinBank tiếp tục đồng hành với 1 tỷ đồng, là “Nhà tài trợ Đồng”.

Tập đoàn BRG, một tập đoàn kinh tế đa ngành, đã quyết định tài trợ cho Festival Huế với danh vị “Nhà tài trợ Đồng”.

VietinBank tài trợ 1 tỷ đồng cho Festival Huế 2024

Tại lễ ký cam kết, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2024, khẳng định rằng sự thành công của Festival Huế có sự đóng góp to lớn từ các đơn vị tài trợ. Ông mong muốn các đơn vị tiếp tục ủng hộ tỉnh trong các hoạt động và với Festival Huế 2024.

UBND tỉnh và BTC Festival Huế cam kết nguồn kinh phí tài trợ sẽ được sử dụng khoa học, hợp lý để tạo ra các chương trình, lễ hội đặc sắc phục vụ cộng đồng người dân và du khách tham dự Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024.

Festival Huế 2024 mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 1/1/2024 và kết thúc bằng Chương trình Coundown vào 31/12/2024, với Tuần lễ cao điểm Festival 2024 diễn ra từ ngày 7 – 12/6 với chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển”.

Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc từ cả nước và các châu lục khác để giao lưu, trình diễn, thu hút hàng trăm ngàn du khách tham dự.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

“Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã đến với lễ hội này”

Lễ hội đường phố Festival Huế 2024 thu hút khán giả bằng những màn biểu …