Bùng cháy đêm nhạc Phố Tây

Đêm nhạc rock “Rock on the Weekend” được tổ chức tại Phố Tây Huế với sự góp mặt của các band nhạc rock trẻ. Với gần 30 bài hát, đêm nhạc mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và tạo dấu ấn cho nhạc rock Huế. Đây là chương trình nhạc rock đầu tiên trong năm 2024, biểu tượng cho sức mạnh và sự bùng cháy của rock Huế.


Đêm nhạc rock “Rock on the Weekend” tại Phố Tây Huế đã diễn ra vào tối ngày 13/1 vừa qua. Sự kiện này do UBND phường Phú Hội và Ban quản lý Phố đi bộ phường Phú Hội phối hợp tổ chức, với sự tham gia của một số ban nhạc rock trẻ đến từ thành phố Huế.

Với mong muốn thể hiện tinh thần “bùng cháy hết mình”, các ban nhạc Cochinchine, Free Birds, NOKAR và Monocyte đã biểu diễn trên sân khấu và gửi đến khán giả gần 30 bài hát đầy cảm xúc. Đêm nhạc đã thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ yêu rock Huế và du khách nước ngoài đang có mặt tại Phố Tây.

Khán giả đã tham gia tích cực trong buổi biểu diễn, cùng nhảy, hát theo và tạo nên một không khí cuồng nhiệt. Đây là một đêm nhạc tuyệt vời, đánh dấu sự đa dạng văn hóa nghe trong sinh hoạt nghệ thuật của Huế về đêm.

“Rock on the Weekend” là chương trình nhạc rock đầu tiên trong năm 2024. Sự thành công của sự kiện này đã chứng minh rằng tinh thần Rock Huế vẫn tồn tại và sẽ luôn bùng cháy mạnh mẽ.

Đây là một bài viết được viết để giới thiệu về đêm nhạc rock “Rock on the Weekend” tại Phố Tây Huế, một sự kiện được tổ chức bởi UBND phường Phú Hội và Ban quản lý Phố đi bộ phường Phú Hội. Buổi biểu diễn đã thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ yêu rock Huế và du khách nước ngoài.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …