Bộ phim ‘Aquaman 2’ gây sức hút lớn trong mùa Giáng sinh

Bộ phim hành động “Aquaman 2” hay “Aquaman and the Lost Kingdom” là bộ phim được chờ đợi nhất năm nay, với sự kết hợp hoành tráng, mãn nhãn và hài hước. Phần mới này tiếp tục kể câu chuyện về Aquaman trong một cuộc phiêu lưu toàn cầu và mở rộng vương quốc Atlantis dưới lòng đại dương. Bộ phim hứa hẹn mang đến những cảnh quay đẹp mắt, hành động nghẹt thở và thỏa mãn cho khán giả.


Aquaman 2: Aquaman và vương quốc thất lạc – Bộ phim hành động đáng chờ đợi nhất năm

Ra mắt vào dịp Giáng sinh, “Aquaman 2” hay “Aquaman và vương quốc thất lạc” là bộ phim hành động được chờ đợi nhất năm nay. Đây không chỉ là niềm hy vọng của Warner Bros và hãng phim DC Films mà còn của cả ngành công nghiệp điện ảnh. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một chuyến phiêu lưu tuyệt vời cùng “đế vương biển cả” trong mùa lễ hội cuối năm.

Trong phần mới, Aquaman và Vương quốc thất lạc vẫn áp dụng công thức thành công đã tạo nên trong phần đầu tiên. Bộ phim kể một câu chuyện đậm chất phiêu lưu, lãng mạn trên nền “phim siêu anh hùng”. Aquaman không chỉ là câu chuyện về một anh hùng đầy quyền năng, chiến đấu vì chính nghĩa, mà còn đưa người xem khám phá khắp các vùng đất mới và thực hiện những nhiệm vụ mới. Trên hành trình tuyệt vời đó, vị vua của đại dương ngày càng chín chắn và đáng tin cậy hơn. Bộ phim kết hợp hài hước, lãng mạn và gia đình một cách hài hòa để tạo nên một bộ phim “tất cả khán giả đều đang khao khát” trong bối cảnh dòng phim siêu anh hùng đang dần mất đi vị thế độc tôn.

Đạo diễn James Wan đã mở rộng vương quốc hưng thịnh Atlantis dưới lòng đại dương này khi mô tả một cách chi tiết hơn về đời sống của những sinh vật nơi đây. Khán giả sẽ được dẫn dắt cùng Aquaman và Orm vào một cuộc phiêu lưu toàn cầu, nơi họ đến với rất nhiều thế giới và hàng loạt các loại kỳ hoa dị thảo khác nhau. Nam diễn viên Jason Momoa đã tỏ ra thán phục trước sự sáng tạo của James Wan trong việc tạo ra những thế giới khổng lồ như vậy và cho biết đây là điều anh chưa từng trải nghiệm trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Khác với nhiều bộ phim siêu anh hùng gần đây gặp tranh cãi về phương diện kỹ xảo, Aquaman và Vương quốc thất lạc là một cẩm nang hướng dẫn cách sử dụng ngân sách đúng cách. Bộ phim mang đến những khung hình đầy choáng ngợp, chi tiết và làm say mê khán giả. Patrick Wilson – nam diễn viên thủ vai Orm và đồng thời là người gắn bó với James Wan qua nhiều tựa phim đình đám như Insidious hay The Conjuring – cho biết sự đẹp mắt và choáng ngợp của bộ phim là điểm nổi bật nhất.

Sự bổ sung của James Wan với các loài sinh vật kỳ bí mang đến cho Aquaman và Vương quốc thất lạc những pha chiến đấu mãn nhãn của hai nhân vật chính. Cùng với sắc vóc của Jason Momoa và Patrick Wilson, các pha chiến đấu, dùng lực cơ thể được khắc họa nhiều trong phim, mang đến những pha hành động nghẹt thở và thỏa mãn cho khán giả.

Sau thành công rực rỡ của phần đầu tiên với doanh thu toàn cầu 1,1 tỉ USD, “Aquaman và vương quốc thất lạc” được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi dấu ấn. Tuy nhiên, dự kiến doanh thu trong 4 ngày cuối tuần Giáng sinh tại Mỹ chỉ đạt từ 37 đến 43 triệu USD.

Nguồn: Báo Thừa Thiên Huế Online

Hỏi đáp về nội dung bài này

1. Ngày ra mắt của bộ phim “Aquaman 2” là khi nào?
– Trả lời: Ngày ra mắt của bộ phim “Aquaman 2” là Thứ Bảy, 23/12/2023 lúc 10:48 (theo giờ GMT+7).

2. Bộ phim “Aquaman 2” được chờ đợi như thế nào trong ngành công nghiệp điện ảnh?
– Trả lời: Bộ phim “Aquaman 2” được chờ đợi như một trong những bộ phim hành động hàng đầu của năm nay, không chỉ của Warner Bros và hãng phim DC Films mà của cả ngành công nghiệp điện ảnh nói chung.

3. Aquaman và Vương quốc thất lạc trong phần mới sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm gì?
– Trả lời: Aquaman và Vương quốc thất lạc tiếp tục mang đến cho khán giả một câu chuyện phiêu lưu, lãng mạn trên nền “phim siêu anh hùng” với các yếu tố hài hước, lãng mạn, gia đình được kết hợp hài hòa, tạo nên một bộ phim “tất cả khán giả đều đang khao khát”.

4. Đạo diễn James Wan đã mở rộng thế giới của Aquaman như thế nào trong phần mới?
– Trả lời: Đạo diễn James Wan đã mở rộng thế giới của Aquaman trong phần mới bằng cách mô tả chi tiết hơn về đời sống của những sinh vật tại Atlantis và đưa khán giả đến với nhiều thế giới và loài sinh vật kỳ hoa dị thảo khác nhau.

5. Bộ phim “Aquaman và Vương quốc thất lạc” được đánh giá như thế nào về phương diện kỹ xảo?
– Trả lời: Bộ phim “Aquaman và Vương quốc thất lạc” được đánh giá là một cuốn “cẩm nang” James Wan hướng dẫn cách “sử dụng ngân sách đúng cách” với những khung hình đầy choáng ngợp, chi tiết, đẹp mắt và choáng ngợp.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …