Biểu diễn âm nhạc phục vụ hơn 200 học sinh Hương Xuân

Buổi biểu diễn âm nhạc tại Sun Farm chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế thu hút hơn 200 em học sinh tiểu học, giáo viên và bà con tham gia.


Chương trình âm nhạc chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế

Chiều 26/3 tại Sun Farm (Phường Hương Xuân – Thị xã Hương Trà) đã diễn ra buổi biểu diễn âm nhạc để chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Đây là một chương trình cộng đồng được tổ chức miễn phí dành cho các em học sinh tiểu học và bà con nhân dân phường Hương Xuân. Chương trình do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Hương Xuân cùng Ban giám hiệu Trường tiểu học số 1 và số 2 Hương Xuân phối hợp tổ chức.

Chương trình âm nhạc và sự tham gia của các em học sinh

Hơn 200 em học sinh khối 3, 4, 5 của hai trường tiểu học đã tham gia chương trình. Tại không gian thiên nhiên mộc mạc yên bình của Sun Farm, Dàn nhạc kèn Huế đã mang đến các tiết mục âm nhạc đặc sắc thu hút sự quan tâm của các em nhỏ, giáo viên và phụ huynh.

Các em học sinh được trải nghiệm âm thanh của kèn hơi và đã thể hiện sự thích thú lần đầu tiên. Dàn nhạc cũng giới thiệu cho các em nhỏ từng loại nhạc cụ, giúp các em hiểu rõ hơn về các loại kèn khác nhau.

Ý nghĩa của chương trình âm nhạc

Sự kiện âm nhạc này không chỉ là một hoạt động giải trí mà còn là cách để đưa âm nhạc vào phục vụ cộng đồng, đồng thời góp phần quảng bá văn hoá Huế và du lịch địa phương Hương Xuân. Đây là một cách tuyệt vời để kết nối cộng đồng và tạo ra không khí vui vẻ, ý nghĩa trong dịp kỷ niệm quan trọng của cả hai sự kiện.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …