Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu thăm các bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu tặng quà cho đội ngũ y, bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa Bình Điền

Thăm Bệnh viện đa khoa Bình Điền và Trung tâm Nghiên cứu và điều trị COVID-19 Trung ương Huế tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và cảm ơn các y, bác sĩ tận tình, trách nhiệm, điều trị và cứu chữa cho nhiều bệnh nhân COVID-19 thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu ngành Y tế và lãnh đạo các bệnh viện cần quan tâm đến đời sống của đội ngũ y, bác sĩ đây. Bố trí đảm bảo chỗ ăn, nghỉ, chế độ dinh dưỡng hằng ngày để đội ngũ y, bác sĩ có đủ sức khỏe làm việc.

Bí thư Tỉnh ủy Lê Trường Lưu nhấn mạnh, tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp, số ca nhiễm trong ngày vẫn đang ở mức cao. Điều này bắt buộc cả hệ thống chính trị, lực lượng y tế phải quyết tâm cao, nỗ lực hơn nữa để đạt được những kết quả tốt nhất trong công tác điều trị, bảo vệ sức khỏe cho người dân.

Bí thư tỉnh ủy Lê Trường Lưu kiểm tra trang thiết bị tại Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2

Kiểm tra cơ sở vật chất, trang thiết bị của các bệnh viện, Bí thư Tỉnh ủy khẳng định, việc đảm bảo cơ sở thu dung, điều trị cho bệnh nhân là nhiệm vụ quan trọng trong thời điểm hiện nay, hạn chế đến mức thấp nhất số trường hợp diễn biến nặng và tử vong. Đề nghị sở Y tế có giải pháp triển khai cho cơ sở đảm bảo tốt nhất điều kiện, trang thiết bị, để thực hiện điều trị, chăm sóc người nhiễm COVID-19 tầng 2, tầng 3 hiệu quả nhất. Có kịch bản mang tính lâu dài và chủ động trước mọi tình huống. Huy động các nguồn lực để điều phối nhân lực, trang thiết bị phù hợp.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Việt Nam cấp hộ chiếu vaccine, thử nghiệm vaccine dạng xịt mũi

Nhân viên y tế tiêm vaccine phòng COVID-19 cho người dân phường Lê Đại Hành, …