Bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024

UBND T.P. Huế tổ chức Hội Xuân Giáp thìn 2024 với chủ đề “Tinh hoa đất trời – Chuyển mình bứt phá” trải dài dọc sông Hương, thu hút hàng trăm ngàn du khách, người dân tham quan và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí.


UBND T,P. Huế tổ chức Hội Xuân Giáp thìn 2024

Tối ngày mồng 5 Tết Giáp thìn, UBND T,P. Huế đã tổ chức buổi bế mạc Hội Xuân Giáp thìn 2024. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của lãnh đạo thành phố, các sở, ban, ngành, Hội Sinh vật cảnh và đông đảo người dân.

Không gian Hội Xuân trở thành điểm đến hấp dẫn

Với chủ đề “Tinh hoa đất trời – Chuyển mình bứt phá”, Hội Xuân Giáp thìn 2024 đã được tổ chức trên một không gian rộng lớn và quy mô. Các khu vực trải dài dọc sông Hương đã được trang hoàng lung linh với hệ thống đèn chiếu sáng, non bộ, không gian hoa xuân, đường hoa, thảm hoa và không gian thư pháp tạo nên bức tranh xuân đẹp mắt.

Điểm nhấn của Hội Xuân 2024

Điểm nhấn của Hội Xuân Giáp thìn 2024 chính là linh vật rồng lớn tại Công viên Quốc Học và trước Công viên UBND tỉnh. Với thiết kế độc đáo, những linh vật này đã thu hút sự chú ý của đông đảo du khách, người dân trong và ngoài tỉnh.

Thành phố Huế tiếp tục đầu tư chỉnh trang không gian đô thị

Sau khi Hội Xuân Giáp thìn 2024 kết thúc, thành phố Huế tiếp tục đầu tư chỉnh trang không gian hai bờ sông Hương, các công viên, điểm xanh cũng như các tuyến đường trung tâm. Mục tiêu là tạo ra một không gian đô thị hoàn thiện, đồng bộ và đem lại nhiều điểm nhấn cho trung tâm thành phố.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …