Bàn giao, đưa vào vận hành 20 xe đạp điện GCOO tại lăng Gia Long

Công ty Gbike phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế bàn giao và vận hành 20 xe đạp điện GCOO tại Lăng Gia Long, hướng tới xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông xanh và thân thiện môi trường. Hợp tác giúp đóng góp cho mục tiêu năng lượng xanh và phát triển hạ tầng du lịch bền vững tại Huế.


Bàn giao 20 xe đạp điện GCOO tại Lăng Gia Long

Công ty TNHH Gbike (Viet PM) đã tổ chức Lễ bàn giao và đưa vào vận hành 20 xe đạp điện GCOO tại Lăng Gia Long, phối hợp cùng Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế. Việc chuyển giao công nghệ và cung cấp dịch vụ phụ trợ như ứng dụng công nghệ chia sẻ xe đạp GCOO, sạc điện và bảo trì xe đạp điện cũng được thực hiện trong chương trình này.

Đóng góp xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông xanh

Mục tiêu của hợp tác này là xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông xanh và thân thiện môi trường tại các điểm di tích, nhằm đóng góp cho quá trình chuyển dịch sang năng lượng xanh của thành phố Huế. Đây cũng là một phần trong kế hoạch hành động thiết lập hạ tầng ngành du lịch bền vững và thân thiện môi trường trong khu di sản Huế. Mong muốn đạt được mục tiêu mức phát thải ròng bằng “0” ở Việt Nam đến năm 2025.

Hợp tác tăng cường xây dựng cơ sở hạ tầng du lịch bền vững

Trước đó, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và Gbike đã thống nhất tăng cường hợp tác xây dựng cơ sở hạ tầng du lịch bền vững và thân thiện môi trường tại các điểm du lịch chính thuộc Quần thể Di tích Cố đô Huế.

Giới thiệu về Gbike và VietPM

Công ty công nghệ di động vi mô Gbike (Gbike Co., Ltd.) là một công ty Hàn Quốc đang phát triển ứng dụng GCOO, dịch vụ chia sẻ phương tiện di chuyển vi mô lớn nhất tại thị trường Châu Á. Trong khi đó, VietPM (Viet Personal Mobility Co., Ltd.) là công ty chuyên về bảo dưỡng, sửa chữa và vận hành, hỗ trợ hoạt động du lịch bền vững và thân thiện với môi trường.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …