8 tác phẩm thắng giải cuộc thi “UOB Painting of the year” được trưng bày tại Huế

Triển lãm tác phẩm thắng giải UOB Painting of the Year lần đầu tiên tại Việt Nam đã khai mạc tại TP. Huế, với 8 tác phẩm độc đáo và nhiều thông điệp tinh thần. Triển lãm miễn phí cho khách tham quan đến hết ngày 30/4.


Triển lãm tác phẩm thắng giải UOB Painting of the Year khai mạc tại Việt Nam

Triển lãm các tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the Year năm đầu tiên tại Việt Nam vừa được khai mạc tại Trung tâm nghệ thuật Lê Bá Đảng (thuộc Bảo tàng Mỹ thuật Huế, 15 Lê Lợi, TP. Huế) vào chiều 17/4.

Cuộc triển lãm này đã tổ chức thành công tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trước đó, nhằm quảng bá mỹ thuật Việt Nam và giới thiệu tác phẩm của các nghệ sĩ tài năng UOB Painting of the Year đến với công chúng yêu nghệ thuật.

Đến với triển lãm, khán giả sẽ được thưởng thức 8 tác phẩm thắng giải trong cuộc thi UOB Painting of the Year tại Việt Nam, cùng nhiều tác phẩm đặc sắc khác của 8 nghệ sĩ thắng giải này.

Chương trình nghệ thuật hàng đầu của Ngân hàng UOB

Cuộc thi UOB Painting of the Year là chương trình nghệ thuật hàng đầu của Ngân hàng UOB, đã được tổ chức lần đầu tại Singapore vào năm 1982 và mở rộng sang nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam từ năm 2023.

Đây là cuộc thi nghệ thuật lâu đời nhất tại Singapore và được coi là một trong những cuộc thi danh tiếng nhất tại khu vực Đông Nam Á, đã giúp phát hiện ra hơn 1.000 tài năng nghệ thuật trên toàn khu vực kể từ khi ra đời.

Năm đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ và chuyên nghiệp trên khắp cả nước, vinh danh 8 nghệ sĩ tài năng ở hai hạng mục Nghệ sĩ triển vọng và Nghệ sĩ thành danh.

Triển lãm tác phẩm thắng giải mở cửa miễn phí

Triển lãm tác phẩm thắng giải UOB Painting of the Year tại Việt Nam mở cửa miễn phí để đón chào công chúng đến hết ngày 30/4.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Nguồn cảm hứng làm nên những ca khúc bất tử

Tiểu thuyết “Vầng trăng Him Lam” của Châu La Việt kể về nhạc sĩ Đỗ …