300 bộ ảnh quảng bá du lịch Bình Định – Thừa Thiên Huế

Sở Du lịch Bình Định phối hợp tổ chức tuần lễ trưng bày ảnh du lịch, giới thiệu văn hóa, danh lam thắng cảnh và thành tựu kinh tế – xã hội của Bình Định, Thừa Thiên Huế, Nghệ An. Sự kiện thu hút hơn 300 bức ảnh đặc sắc và chân thực.


Sự kiện trưng bày ảnh du lịch ở Bình Định, Thừa Thiên Huế và Nghệ An

Lễ khai mạc tuần lễ trưng bày ảnh du lịch

Sáng ngày 18/5, Sở Du lịch Bình Định phối hợp cùng Sở Du lịch Thừa Thiên Huế, Sở Du lịch Nghệ An, UBND TP. Huế và Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Huế đã tổ chức lễ khai mạc tuần lễ trưng bày và giới thiệu hình ảnh về các giá trị văn hóa – lịch sử, danh lam – thắng cảnh, thành tựu kinh tế – xã hội, cũng như những hình ảnh du lịch đặc sắc về ba địa phương này.

Ảnh du lịch đặc sắc

Hơn 300 bộ ảnh trưng bày đã được sắp xếp để giới thiệu đến công chúng và du khách những hình ảnh đẹp, phong phú và chân thực nhất về cảnh quan thiên nhiên, văn hóa – lịch sử, con người và địa danh của Bình Định, Thừa Thiên Huế và Nghệ An.

Chương trình trưng bày ảnh du lịch

Trong tuần lễ này, tỉnh Bình Định mang đến khoảng 200 bức ảnh với nhiều chủ đề khác nhau như giới thiệu lễ hội, sự kiện quan trọng, danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa truyền thống, ẩm thực, sản vật địa phương và các thành tựu kinh tế – xã hội của địa phương.

Tăng cường hợp tác du lịch

Chương trình này nhằm mục đích tăng cường hoạt động hợp tác và phát triển du lịch giữa các địa phương, đồng thời thúc đẩy cụm thi đua ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch năm 2024. Bình Định cũng sẽ tổ chức nhiều chương trình văn hóa, thể thao và du lịch trong thời gian tới để thu hút du khách trong và ngoài nước.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Còn nhiều việc phải làm

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 thu hút hơn 100.000 du khách, …