30 nghệ sĩ nhiếp ảnh giao lưu, sáng tác ảnh về Huế

Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024 khai mạc tại TP. Huế, thu hút hơn 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh trải nghiệm sáng tác tại các di tích nổi tiếng. Sự kiện nhằm giới thiệu và khuyến khích sáng tạo tác phẩm nghệ thuật nhiếp ảnh.


Triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam 2024

Sự kiện nằm trong hoạt động của cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024 đã chính thức khai mạc tại TP. Huế vào chiều ngày 10/5 vừa qua. Được tổ chức bởi Cục Mỹ thuật, nhiếp ảnh và triển lãm (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp cùng Hội Nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam, sự kiện quy tụ hàng loạt nghệ sĩ tài năng đến từ khắp mọi miền đất nước.

Chương trình giao lưu và sáng tác

Chương trình giao lưu, sáng tác của cuộc thi có sự tham gia của hơn 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh. Từ ngày 10 đến 16/5, các nghệ sĩ sẽ được chia nhóm và trải nghiệm thực tế tại các di tích, danh thắng nổi tiếng của Huế như lăng Gia Long, lăng Minh Mạng, lăng Khải Định, chùa Thiên Mụ, đầm Quảng Lợi và nhiều điểm đến khác.

Cuộc thi và triển lãm ảnh nghệ thuật Việt Nam được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần, là cơ hội để tập hợp lực lượng sáng tạo nhiếp ảnh trên cả nước. Đây là dịp để giới thiệu tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật xuất sắc, tổng kết và đánh giá thành quả lao động sáng tạo nghệ thuật của giới nhiếp ảnh Việt Nam.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Hội Mỹ Ích làng Mỹ Lợi và bài văn tế tiền hiền phụ nữ

Với hơn 500 năm lịch sử, Mỹ Lợi là ngôi làng truyền thống với nhiều …