200 người mặc áo dài đạp xe vì môi trường và lan tỏa nét đẹp du lịch Huế

Sáng 29/6, tại Huế đã diễn ra hoạt động “Áo dài với đạp xe vì môi trường” nhằm chào mừng Tuần lễ Áo dài cộng đồng Huế 2024 và kỷ niệm Ngày Du lịch Việt Nam. Hoạt động thu hút sự tham gia của nhiều cán bộ, doanh nghiệp và sinh viên với thông điệp bảo vệ môi trường và thúc đẩy du lịch.


Hoạt động “Áo dài với đạp xe vì môi trường”

Sáng ngày 29/6, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức hoạt động “Áo dài với đạp xe vì môi trường”. Hoạt động này nhằm hưởng ứng Tuần lễ Áo dài cộng đồng Huế 2024 và chào mừng Ngày Du lịch Việt Nam 9/7.

Ý nghĩa của hoạt động

Đây không chỉ là một hoạt động văn hóa mỹ thuật, mà còn là cơ hội để khẳng định vị thế “Huế – Kinh đô Áo dài” và nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường trong cộng đồng. Đồng thời, hoạt động cũng giúp các đơn vị, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế quảng bá hình ảnh và thúc đẩy du lịch phát triển.

Tham gia của cộng đồng

Hoạt động thu hút khoảng 200 người tham gia, bao gồm cán bộ, nhân viên, người lao động của Sở Du lịch, các hiệp hội du lịch, trường đại học và cao đẳng du lịch, cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh.

Thông điệp và lộ trình

Hoạt động diễn ra từ 6 giờ sáng với lộ trình từ Bia Quốc Học qua nhiều con đường trung tâm của thành phố Huế. Đây là dịp để lan tỏa thông điệp về một thành phố xanh, sạch đẹp của ASEAN.

Đóng góp cho du lịch bền vững

TP. Huế đã được công nhận là “Thành phố du lịch sạch ASEAN 2024” và hoạt động này là cơ hội để tiếp tục phát huy danh hiệu này. Các đơn vị, doanh nghiệp du lịch trên địa bàn cũng cùng nhau thể hiện sự đồng lòng và hợp tác để thúc đẩy phát triển du lịch bền vững của tỉnh.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Du lịch làng nghề hấp dẫn du khách

Làng nghề hương trầm Thủy Xuân, Huế, là điểm mua sắm hàng lưu niệm, du …