2 nghệ sĩ múa Huế được phong tặng danh hiệu NSƯT

Hội Nghệ sĩ Múa Thừa Thiên Huế đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023. Hội viên đã tích cực sáng tác và biểu diễn các tác phẩm mới trong các chương trình văn hóa. Hai nghệ sĩ đã được phong tặng danh hiệu NSƯT. Trong năm 2024, hội sẽ tiếp tục sáng tạo và phục vụ công chúng tại các sự kiện và lễ hội.


Hội Nghệ sĩ Múa Thừa Thiên Huế tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 vào tối 21/1. Trong năm vừa qua, các hội viên của Hội đã tích cực nghiên cứu, phục dựng và sáng tác các tác phẩm mới để biểu diễn tại các chương trình ngoại giao văn hóa, phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước, cũng như các sự kiện văn hóa nghệ thuật và giải trí. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, các nghệ sĩ của Hội đã đạt được nhiều giải thưởng cao trong các hội diễn toàn quốc và khu vực. Đặc biệt, trong năm 2023, hai hội viên Phan Thị Bạch Hoa và Phan Thị Thu Thủy đã được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) của Hội Nghệ sĩ Múa Thừa Thiên Huế. Đây là kết quả của sự sáng tạo, siêng năng và phấn đấu không ngừng của hai nghệ sĩ này.

Trong năm 2024, Hội Nghệ sĩ Múa Thừa Thiên Huế tiếp tục nỗ lực sáng tác những tác phẩm mới để phục vụ công chúng tại các sự kiện và lễ hội festival.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Long Nhật nặng tình với Huế

Ca sĩ Long Nhật, người con xứ Huế, sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 35 …