Câu lạc bộ Guitar Y

Đêm nhạc “Giao” do CLB Guitar Đại học Y – Dược Huế tổ chức thu hút gần 400 khán giả, với 18 tiết mục biểu diễn các bài hit hot. Sự kiện không chỉ là sân chơi âm nhạc mà còn từ thiện hỗ trợ bệnh nhân khó khăn.


Đêm nhạc “Guitar Đam mê” tại Đại học Y Dược Huế

Tối 8/6 tại trường Đại học Y Dược Huế đã diễn ra đêm nhạc “Giao” thuộc chuỗi chương trình “Guitar Đam mê” do CLB Guitar Đại học Y – Dược phối hợp tổ chức. Đêm nhạc đã thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ yêu thích âm nhạc.

CLB Guitar Đại học Y – Dược Huế và sứ mệnh của họ

CLB Guitar Đại học Y – Dược Huế được thành lập từ năm 2010, là nơi gặp gỡ của các bạn sinh viên trường Y – Dược Huế yêu thích guitar và âm nhạc. Đây là nơi để họ giao lưu, thể hiện đam mê và tham gia các hoạt động văn hóa nghệ thuật do CLB tổ chức.

Chi tiết về đêm nhạc “Giao” của CLB Guitar Đại học Y – Dược Huế

Đêm nhạc “Giao” đã mang đến 18 tiết mục đa dạng từ hoà tấu, đơn ca, song ca đến tốp ca. Với sự tham gia của 45 bạn trẻ, đêm nhạc đã khiến khán giả thích thú với các bài hát hot của nhiều ca sĩ nổi tiếng. Đây cũng là cơ hội để các thành viên trong CLB thể hiện tài năng và giao lưu với đông đảo khán giả.

Đêm nhạc “Guitar Đam mê” và tác động tích cực

Đêm nhạc không chỉ là sân chơi giải trí mà còn góp phần vào các hoạt động từ thiện. Lợi nhuận thu được từ đêm nhạc sẽ được dành cho việc hỗ trợ các bệnh nhân khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Đại học Y – Dược Huế. Đây là một hoạt động ý nghĩa và mang lại tác động tích cực đối với cộng đồng.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Ngồi nghe biển hát

Một chiều chập choạng, nàng hạ cánh xuống thành phố lạ. Gặp Linh, người bán …