Tọa đàm giới thiệu tác phẩm “Theo dấu Hoàng hậu Nam Phương và Vua Bảo Đại”

Buổi tọa đàm về hành trình tìm kiếm về Vua Bảo Đại và Hoàng hậu Nam Phương thu hút sự quan tâm của nhà nghiên cứu và độc giả với những thông tin mới mẻ và sự công phu trong sưu tầm của tác giả Vĩnh Đào và Nguyễn Thị Thanh Thúy.


Hoạt động tọa đàm về Vua Bảo Đại và Hoàng Hậu Nam Phương

Hoạt động tọa đàm về Vua Bảo Đại và Hoàng Hậu Nam Phương đã diễn ra vào ngày 1/6 với sự tham gia của một số nhà nghiên cứu, độc giả và những người yêu mến văn hóa lịch sử. Buổi tọa đàm đã được tổ chức để chia sẻ về hành trình tìm kiếm và khám phá về cuộc đời của hai vị vua và hoàng hậu nổi tiếng của Việt Nam.

Tác giả chia sẻ về quá trình nghiên cứu

Trong buổi tọa đàm, hai tác giả Vĩnh Đào và Nguyễn Thị Thanh Thúy đã chia sẻ về quá trình tìm kiếm, khảo cứu tư liệu suốt nhiều năm qua để đưa đến cho bạn đọc những thông tin mới mẻ trong tác phẩm “Theo dấu Hoàng hậu Nam Phương và Vua Bảo Đại”. Cả hai đã thực hiện nhiều chuyến đi thực tế đến những nơi lưu dấu của vua và hoàng hậu ở Việt Nam, Pháp và các địa điểm khác để thu thập thông tin.

Cảm nhận từ độc giả

Tác phẩm “Theo dấu Hoàng hậu Nam Phương và Vua Bảo Đại” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ độc giả tham gia buổi tọa đàm. Các độc giả đã có những cảm nhận, trao đổi về tác phẩm, mở rộng hiểu biết về cuộc đời và công lao của hai vị vua và hoàng hậu này.

Vĩnh Đào – tác giả của tác phẩm

Tác giả Vĩnh Đào, hay Nguyễn Phước Vĩnh Đào, là tiến sĩ văn học hiện đang sinh sống và làm việc tại Pháp. Trước “Theo dấu Hoàng hậu Nam Phương và Vua Bảo Đại”, ông đã cho ra đời nhiều tác phẩm văn học phong phú khác, đem lại nhiều giá trị văn hóa và lịch sử cho độc giả.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

BẢO TỒN NHÃ NHẠC CUNG ĐÌNH HUẾ – TINH HÓA VĂN HÓA VIỆT NAM

Nhã nhạc cung đình Huế là một di sản văn hóa độc đáo của Việt …