Huế rộn ràng trước ngày khai hội Tuần lễ Festival Huế 2024

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 sẽ khai mạc vào tối 7/6, sau chuẩn bị hoàn tất. Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra sân khấu lễ khai mạc trong Hoàng cung Huế. Đường phố trung tâm TP. Huế cũng được trang trí rực rỡ.


Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 sẵn sàng khai mạc

Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 sẽ chính thức khai mạc vào tối 7/6. Các công tác chuẩn bị đã hoàn tất và đang được khẩn trương thực hiện.

Sáng ngày 5/6, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã kiểm tra sân khấu ở phía trước điện Kiến Trung, nơi diễn ra lễ khai mạc Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024. Công tác dựng sân khấu chính và hệ thống khán đài đã hoàn tất.

Công nhân đang thực hiện những công việc cuối cùng và trang trí chi tiết trước khi tổ chức buổi tổng duyệt. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã động viên đội ngũ làm công tác hậu cần và phục vụ bên trong sân khấu điện Kiến Trung.

Chuẩn bị cho sự kiện nghệ thuật lớn

Tại các ngã đường trung tâm TP. Huế, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn thiện. Các băng rôn, panô và áp phích liên quan đến Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024 được trang trí lộng lẫy.

Bảng thông tin về các sự kiện chính cũng như hoạt động cộng đồng được dựng lên ở các trục đường chính để du khách và người dân dễ dàng theo dõi và nắm thông tin.

Bên cạnh đó, sân khấu chính và các khu vực triển lãm khác cũng đã được chuẩn bị sẵn sàng để đón chào khán giả và du khách tham dự Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế Huế 2024.

Nguồn thông tin được tham khảo từ: baothuathienhue
Nội dung được biên tập, sáng tạo thêm bởi: thuathienhue_org

About Nhóm biên tập Thừa Thiên Huế

Check Also

Lưu luyến lời hẹn “Về Huế Festival”

Đêm bế mạc Tuần lễ Festival Nghệ thuật quốc tế 2024 tại Huế kết thúc …