250 triệu đồng hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng do bão số 4 Noru

Đại diện Hiệp hội Bất động sản tỉnh tặng quà người dân ảnh bị ảnh hưởng do bão số 4

Tại các điểm đến, đại diện lãnh đạo Hiệp hội Bất động sản tỉnh thăm hỏi, chia sẻ những thiệt hại mà người dân gánh chịu do cơn bão số 4 gây ra, đồng thời hy vọng những phần quà nghĩa tình mà HuREA hỗ trợ sẽ phần nào giúp bà con sửa chữa nhà ở, khắc phục khó khăn trước mắt.

Theo đó, Hiệp hội Bất động sản tỉnh đã tiến hành trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ gia đình bị thiệt hại tại xã Vinh Xuân với tổng trị giá 100 triệu đồng; tại xã Quảng Thành, đoàn trao tặng 10 suất quà cho 10 hộ gia đình, mỗi suất 5 triệu đồng và tại phường Hương An, HuREA trao 20 suất quà với tổng giá trị là 100 triệu đồng. Tổng số tiền hỗ trợ tại ba xã, phường trong đợt này là 250 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà Hiệp hội Bất động sản tỉnh dành cho cộng đồng, trước đó HuREA cũng dành kinh phí hỗ trợ học sinh sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; tài trợ xây nhà vệ sinh cho học sinh ở trường THPT Hai Bà Trưng; tặng quà lực lượng làm công tác phòng chống dịch và các chốt chống dịch trên địa bàn… với tổng kinh phí trên 400 triệu đồng.

Liên Minh

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …