“Cảm ơn người lao động”

Các đơn vị tham gia giao lưu tại diễn đàn

Tại diễn đàn, đại diện Ban quản lý Khu Kinh tế Công nghiệp tỉnh, lãnh đạo các doanh nghiệp (DN), đại diện các đơn vị công đoàn đã thông tin chia sẻ đến người lao động (NLĐ) những khó khăn, thách thức do ảnh hưởng dịch COVID-19, nỗ lực duy trì việc làm cho người lao động trong thời gian qua cũng như quá trình hồi phục sản xuất, kinh doanh trong thời điểm hiện tại. Các DN đều khẳng định NLĐ là tài sản quý giá trong sự phát triển của DN.

Để đảm bảo cuộc sống cho NLĐ và mong muốn NLĐ ngày càng gắn bó hơn cùng DN phát triển, công tác chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho NLĐ đã và luôn được DN hỗ trợ tạo điều kiện để tổ chức công đoàn đảm nhận thực hiện.

Diễn đàn là dịp để DN tri ân NLĐ thời gian qua đã gắn bó với DN, vì DN đã phát huy tinh thần lao động sáng tạo, tận tụy, vượt khó, tăng năng suất lao động, góp phần xây dựng DN ngày càng phát triển.

Dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 234 suất quà cho đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, 100 suất của Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh mỗi suất 500 ngàn đồng và 134 suất của các DN, mỗi suất trị giá từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng.

Tin, ảnh:Hải Thuận

About Huế

Bài viết được đăng từ nguồn: Báo Thừa Thiên Huế online

Check Also

Một học sinh đuối nước trên sông Bồ

Lực lượng chức năng triển khai công tác cứu hộ- ảnh PCCC Khoảng 9 giờ …